Từ khóa
Danh mục |
Đang truy cập: 1 Trong ngày: 13 Trong tuần: 114 Lượt truy cập: 92835 |
Với những tiện ích như tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh, Phần mềm bán hàng VIỄN ĐÔNG được nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ như nhà hàng, bar, shop, minimart, karaoke… lựa chọn. Phương thức bán hàng hiện đại này giúp chủ doanh nghiệp giám sát, quản lý toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh dễ dàng, theo dõi được hiệu suất làm việc của các nhân viên, đồng thời xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.
1. Hạn chế sai sót của con người
Trong phương thức bán hàng truyền thống, việc tính toán được thực hiện bằng tay vừa tốn thời gian vừa dễ xảy ra các sai sót ngay cả khi bạn đã kiểm tra kỹ từng công đoạn bán hàng. Điều này khiến khách hàng khó chịu hoặc gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ hạn chế tối đa sai sót do của các nhân viên khi xử lý đơn hàng. Phần mềm giúp đọc hiểu mã vạch nhanh, nhập tên hàng, số lượng, giá cả chính xác và lưu mọi thông tin bán hàng để bạn dễ dàng kiểm tra lại.
Phần mềm quản lý bán hàng giúp hạn chế sai sót của con người
2. Tối ưu hóa quá trình thanh toán
Phần mềm bán hàng được tích hợp tính năng đọc hiểu mã vạch nên người dùng chỉ cần quét sản phẩm qua máy quét mã vạch hoặc nhập mã hàng từ bàn phím máy tính để thanh toán thật nhanh đơn hàng cho khách.
Nhờ đó, khách hàng không phải xếp hàng chờ đợi mất thời gian và bạn có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc. Thêm nữa, bạn còn có thể giảm giá bán theo chương trình khuyến mãi trên phần mềm hoặc chiết khấu hóa đơn cho khách hàng.
Ngoài ra ta còn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác:
Các hình thức thanh toán được quản lí bằng Phần Mềm Bán Hàng VIỄN ĐÔNG
3. Giảm thiểu thất thoát hàng hóa
Việc mất mát hàng hóa là một trong những nguyên nhân khiến doanh nghiệp thất thoát doanh thu. Vì thế, phần mềm quản lý bán hàng sẽ khắc phục vấn đề này. Phần mềm có thể theo dõi và đánh giá toàn bộ vòng đời của một sản phẩm từ khi nhập hàng của nhà cung cấp cho đến lúc tới tay khách hàng. Người quản lý sử dụng dữ liệu này xử lý trường hợp khi xảy ra sai sót, ngăn chặn tình trạng nhân viên gian lận, từ đó giảm thất thu lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Bạn sẽ không còn lo lắng về tình trạng thất thoát hàng hóa
4. Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên
Người quản lý doanh nghiệp, cửa hàng không thể có mặt mọi lúc mọi nơi để kiểm tra, giám sát công việc của tất cả các nhân viên. Vì thế, phần mềm bán hàng sẽ giúp bạn theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên qua các dữ liệu như doanh thu bán hàng theo ca của từng nhân viên, nhân viên nào có doanh thu cao nhất để có chế độ khen thưởng kịp thời, thúc đẩy họ làm việc hiệu quả hơn.
Nhờ phần mềm bán hàng, bạn còn có thể theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên
5. Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả
Toàn bộ lịch sử bán hàng, thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của từng khách hàng đều được phần mềm quản lý bán hàng ghi lại. Căn cứ trên những dữ liệu này, bạn có thể xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp với khách hàng tiềm năng, nhóm khách hàng, triển khai chiến dịch email marketing, sms marketing hiệu quả. Từ việc tối ưu hóa các chiến dịch chăm sóc khách hàng sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.